Pages

Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2020

Bán điện thoại cổ nokia 6700 vỏ gold kim loại siêu sang giá rẻ tại hà nội

Địa Chỉ Chuyên Bán Điện Thoại Nokia 6700 Gold chính hãng giá rẻ tại trung văn thanh xuân hà nội

 

Bộ Y tế nói gì về việc ghi nhận bệnh nhi đầu tiên mắc nCoV?



I. Cập nhật mới sáng 17/2: Số người nhiễm nCoV trên thế giới tăng hơn 1.900 trường hợp

Đặc điểm nổi bật Điện thoại Nokia 6700 cũ còn đẹp
Được ra đời cách đây khá lâu, nhưng tới giờ Nokia 6700 Gold vẫn nhận đươch nhiều lời khen ngợi từ phía người dùng. Nokia 6700 Gold với dáng ngoài thon gọn nhỏ nhẹ, thiết kế kĩ xảo và tinh tế mang đậm phong cách lịch lãm, sang trọng. Nokia 6700 Gold xứng tầm tinh hoa của một công nghệ .



Đánh giá về mức độ tác động của dịch nCoV tới xuất khẩu hàng hóa, đặc biệt là hàng nông sản, tại cuộc họp mới đây của Bộ Công Thương bàn giải pháp ứng phó với dịch nCoV, ông Phan Văn Chinh, Cục trưởng Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công Thương) cho hay: Hiện nay, Lạng Sơn đã thông quan 51 xe hàng gồm 22 xe nông sản và 29 xe linh kiện điện tử máy móc. Hiện, cả 4 người trên đang được điều trị và cách ly tại Trung tâm Y tế dự phòng huyện Sốp Cộp (do có biểu hiện lâm sàng giống như bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của virus corona, nCoV). Thông qua các nội dung được đăng tải trong nhóm cô biết mọi người đều làm việc rất vất vả, các y tá thường làm việc liên tục trong 48 tiếng, không có thời gian nghỉ ngơi và xoay vòng liên tục. Giá dịch vụ y tế và dịch vụ giáo dục cũng tiếp tục điều chỉnh tăng theo lộ trình.
Đặc điểm nổi bật Điện thoại Nokia 6700 cũ còn đẹp
Được ra đời cách đây khá lâu, nhưng tới giờ Nokia 6700 Gold vẫn nhận đươch nhiều lời khen ngợi từ phía người dùng. Nokia 6700 Gold với dáng ngoài thon gọn nhỏ nhẹ, thiết kế kĩ xảo và tinh tế mang đậm phong cách lịch lãm, sang trọng. Nokia 6700 Gold xứng tầm tinh hoa của một công nghệ .

Nói riêng về thiết kế, Nokia 6700 Classic Gold đã thể hiện sự đam mê trong việc hoàn thiện những thiết kế nổi bật khi sản phẩm thanh nét gọn trong lòng bàn tay với màu sắc thật sự ấn tượng đầy thanh lịch.



Tiến sỹ, bác sỹ Lê Quốc Hùng, Trưởng Khoa Bệnh Nhiệt đới - BV Chợ Rẫy thành phố Hồ Chí Minh – người trực tiếp điều trị cho 2 bệnh nhân dương tính với virus Corona kể: Ngày 22/1 (tức ngày 28 tháng Chạp Kỷ Hợi), BV tiếp nhận 2 bệnh nhân là 2 cha con người Trung Quốc được chuyển lên từ BV huyện Bình Chánh với những nghi vấn nhiễm bệnh viêm đường hô hấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) đang hoành hành ở Trung Quốc. Bộ Y tế vừa thông tin thêm về một trường hợp viêm đường hô hấp cấp có kết quả xét nghiệm dương tính với chủng mới virus corona (nCoV). Bên cạnh đó còn loại được các côn trùng như ruồi, muỗi, gián, kiến. Hiện tại, phía Sở TT-TT vẫn đang chờ ý kiến chỉ đạo của UBND TPHCM; riêng về thời gian tổ chức cụ thể, Sở TT-TT sẽ có tờ trình xin ý kiến sau.



Nhiều ngành công nghiệp đã bị ảnh hưởng đặc biệt nghiêm trọng bởi sự lo ngại chung quanh dịch nCoV trên toàn cầu, trong đó, giá cước vận chuyển, các hãng tàu chuyên vận chuyển hàng hóa đang giảm sút trong những tuần gần đây. Do đó, với tiến độ và kết quả điều trị bệnh nhân nCoV như hiện nay, Bộ Y tế sắp tới có thể công bố các bệnh viện tuyến huyện có khả năng điều trị khỏi bệnh. Đề nghị Lào Cai sẵn sàng phòng dịch 4 cấp độ. Trước đó, một kênh truyền hình Trung Quốc đưa tin một nhóm nghiên cứu tại Đại học Chiết Giang đã tìm ra một loại thuốc hiệu quả trong việc điều trị virus, trong khi hãng tin Sky News của Anh lại khẳng định các nhà nghiên cứu đã đạt được bước tiến lớn trong việc phát triển vaccine.Bên trong thiết kế cổ điển quyến rũ này, Nokia 6700 Classic Gold vẫn mang đầy đủ những tính năng tối ưu nhất như máy ảnh 5 megapixels với thấu kính Carl Zeiss và zoom kỹ thuật số 4X, máy nghe nhạc mp3 với nhiều định dạng file khác nhau, cùng một tính năng đặc biệt là A-GPS và Nokia Maps giúp cho Nokia 6700 Classic Gold trở thành người dẫn đường lý tưởng.





HCM, Đại học Công nghiệp TP. TS Phan Trọng Lân, Viện trưởng Viện Pasteur TP HCM cũng khẳng định, BV Chợ Rẫy đã triển khai công tác dự phòng rất tuyệt vời từ ngay những hành động đầu tiên dựa trên dịch tễ và các yếu tố lâm sàng của bệnh nhân. Con virus mới này khá tương đồng so với virus gây dịch SARS (85% gene tương đồng). Tuy nhiên, họp báo về dịch Corona ngày 6-2, các lãnh đạo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) nói vẫn còn quá sớm để dự đoán khi nào thì tới đỉnh dịch. Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất là sân bay lớn nhất Việt Nam. Ông Nguyễn Công Hoan, Tổng giám đốc Hanoi Redtours cho biết: Đã bắt đầu có đoàn báo hủy chương trình đã đặt trước liên quan đến giải đua F1.Tổng quan về Nokia 6700 máy chạy trên hệ điều hành thông dụng của Nokia Symbian S90 nâng cấp thứ 3 cài đặt sẵn nhiều chương trình lướt web mạng xã hội nhắn tin OVi. Màn hình chính có kích thước TFT 2.2inch hỗ trợ hiển thị 16,7 triệu màu, có thể tùy chỉnh độ sáng. Kiểu máy nhỏ gọn với độ dày 12,3 mm bao bọc xung quanh là các viền thép chống gỉ, Nokia 6700 slide rất gọn khi cầm trên tay, cơ trượt cứng cáp.



Trung Quốc xác nhận 27 người nước ngoài nhiễm nCoV ở nước này



Ngày 5-2, Ủy ban An toàn giao thông quốc gia cũng có văn bản gửi Bộ Công an, Bộ GTVT, Bộ TT&TT… về việc ngăn chặn lây lan dịch bệnh và bảo đảm cho người dân tham gia giao thông an toàn trong điều kiện có dịch nCoV. Trước đó, 5 quốc gia đã từ chối cho tàu MS Westerdam cập cảng do lo sợ các hành khách có thể mang theo virus nCoV mặc dù chưa có ca nào được ghi nhận trên con tàu này. Người dân xếp hàng nhận khẩu trang và tờ rơi tuyên truyền về dịch nCoV. Hạnh kiểm cả năm xếp loại yếu, nhưng không hoàn thành nhiệm vụ rèn luyện trong kỳ nghỉ hè nên vẫn bị xếp loại yếu về hạnh kiểm;.Camera 5.0 megapixel nhà sản xuất rất chú trọng đến tính năng chụp ảnh trang bị khả năng tự động lấy nét với đèn LED Flash chụp nhanh trong môi trường thiếu ánh sáng vẫn cho ra những bức ảnh rất sắc nét. Quay video ở tốc độ cao 15 khung hình trên giây, mặt trước có trang bị một camera phụ 0.3 mp dùng để thực hiện cuộc gọi video liên hệ người thân.



Tìm giải pháp tiếp tục tổ chức các hoạt động du lịch trên cơ sở đánh giá đúng mức độ ảnh hưởng ở mỗi địa phương, mỗi thị trường, đảm bảo các điều kiện phòng, chống dịch. Trong trường hợp cần thiết, Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ xem xét lùi thời gian kết thúc năm học. Ngoài Trung Quốc đại lục, 2 ca tử vong khác do virus nCoV đã được xác nhận tại Philippines và đặc khu hành chính Hong Kong của Trung Quốc. Đến ngày 14/2, tình trạng của bệnh nhân trở nên nguy kịch và khi đó, ông này được xác nhận đã nhiễm. Anh Nguyễn Hữu Thanh, lái xe tỉnh Tiền Giang than phiền: "Để giữ cho quả thanh long được tươi, các lái xe phải cho chạy máy lạnh cả ngày đêm với chi phí tiền dầu mỗi ngày lên đến gần 1 triệu đồng. Chỉ cần sát khuẩn tay bằng cồn có thể ngăn ngừa được nCoV không?.Kết nối ứng dụng của Nokia 6700 slide
Thiết kế thiên về thời trang Nokia 6700 nắp trượt cũng không kém phần mạnh mẽ khi nhắc tới các ứng dụng. Kết nối internet 3g truy cập web, Jack cắm tai nghe 3.5 trên đỉnh đầu, hỗ trợ bản đồ số Ovi Map miễn phí kết hợp với hệ thống định vị toàn cầu GPS của Nokia, kèm theo nhiều tính năng đáng chú ý hiện đại Facebook, Twitter, tích hợp đài FM, ứng dụng xem video Youtube, đã được tối ưu hóa phù hợp chạy trong các chương trình của máy.



Hà Tĩnh thành lập hai khu cách ly phục vụ dịch nCoV

Cùng với Hà Nội, nhiều tỉnh thành trên cả nước cũng đã quyết định cho học sinh tiếp tục nghỉ học để phòng dịch nCoV. Ngoài ra, có 4 trường hợp nghi nhiễm nCoV đang cách ly theo dõi chặt chẽ. Đồng thời, Bộ cũng đang chỉ đạo các đơn vị rà soát, chuẩn hóa xét nghiệm nCoV, chia sẻ sinh phẩm xét nghiệm nCoV cho các đơn vị đủ điều kiện, năng lực và được tập huấn để sẵn sàng xét nghiệm trong trường hợp cần thiết. Theo Bộ GD&ĐT, các trường đại học được tự chủ, nhưng Bộ sẽ chỉ đạo, kiểm tra các cơ sở đào tạo thực hiện đúng chương trình và bảo đảm chất lượng.Bên cạnh đó việc sử dụng các tiện ích khác dịch vụ Email phổ biến như Gmail, Hotmail, Yahoo mail trên điện thoại của mình với tính năng Nokia Messaging. Bạn chỉ cần có một tài khoản Của Nokia Ovi đã được đăng ký, chương trình này có thể thực hiện trên điện thoại hay máy tính đều được. Thông qua Google Talk và Window Messenger bạn thoải mái tán gẫu với bạn bè, người thân.



Liên quan đến việc phòng chống dịch corona tại Việt Nam, Cục Quản lý dược, Bộ Y tế có văn bản khẩn về việc bảo đảm cung ứng đủ thuốc PCDB do nCoV. Còn ở Việt Nam, tính đến 6h00 sáng 5/2, nước ta đã có 10 trường hợp dương tính với nCoV, trong đó 3 trường hợp đã điều trị khỏi và xuất viện. về phòng chống virus Corona cũng được dán ở nhiều nơi, giúp người bệnh nâng cao nhận thức, kỹ năng phòng chống dịch bệnh. Liên quan tới vấn đề này, ông Trương Thanh Hoài, Cục trưởng Cục Công nghiệp (Bộ Công Thương) phân tích thêm: Việc các ngành dệt may, da giày, điện tử… phụ thuộc vào nguồn nguyên liệu, linh kiện từ Trung Quốc là “căn bệnh kinh niên".



Học sinh tiếp tục được nghỉ học để phòng dịch nCoV (ảnh minh họa). Người nhiễm bệnh hô hấp như 2019-nCoV khi ho hoặc hắt hơi sẽ bắn ra những giọt nhỏ chứa virus. Đại diện lãnh đạo, cán bộ TP Hà Nội cùng Đại sứ Cuba tại Việt Nam. Theo đó, ông Trịnh Hữu Hùng, Giám đốc Sở Y tế Thanh Hóa đã ký văn bản số 225/SYT-NVY về việc chấn chỉnh việc chấp hành kỷ luật, kỷ cương hành chính.



Là giảng viên một trường đại học ở TP HCM, chị Khanh được nghỉ dạy 1 tuần theo quy định chung để tránh dịch viêm phổi cấp do virus corona chủng mới (nCoV) gây ra. Số ca tử vong do nCoV hiện đã vượt qua số người thiệt mạng do dịch. Các nhà khoa học châu Phi nghiên cứu về nCoV tại viện Pasteur, thành phố Dakar, Senegal, ngày 3/2. mới từ các mẫu phân của bệnh nhân nhiễm bệnh.



Một vấn đề phát sinh nữa là dịch cúm chủng mới nCoV xuất hiện đã tác động tới tình hình kinh tế, giá cả thế giới do các lĩnh vực nhiên liệu, năng lượng, hàng không, du lịch đều bị suy giảm, qua đó tác động lớn tới Việt Nam vì Việt Nam có hoạt động XNK lớn. Khu điều trị bệnh nhân nhiễm nCoV tại Bệnh viện quận Bình Tân. Bên cạnh đó, sức nóng của series ADODDA với MV cuối – Tặng anh cho cô ấy vừa ra mắt cách đây vài ngày và vẫn đang giữ top 1 Trending Youtube cũng là một lợi thế, mà vừa là một sức ép dành cho Hương Giang. Đội ngũ được luân phiên trong ê-kip 30 người tại khoa trực chiến với dịch.



Song khi ra ngoài nhớ đeo khẩu trang, tránh tiếp xúc quá gần với người khác trốn đông người. Khu vực miền Trung, điển hình Nghệ An, mặt hàng khẩu trang y tế, nước sát khuẩn vẫn trong tình trạng khan hiếm do nguồn cung hạn chế, số lượng người mua tăng cao. Siêu thị bày bán dưa hấu hỗ trợ người nông dân. Không thể nghỉ học kéo dài nhưng để đón học sinh quay trở lại trường học vào đầu tuần sau, ngay từ bây giờ mong rằng các trường và cả các bậc phụ huynh cần chung tay làm đến nơi, đến chốn những khuyến cáo vệ sinh của ngành y tế. Ðể chủ động ứng phó các tác động của dịch bệnh đến sản xuất và xuất khẩu nông sản sang thị trường Trung Quốc, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN và PTNT) đề nghị UBND các tỉnh, thành phố chỉ đạo các sở NN và PTNT, sở công thương thường xuyên theo dõi sát tình hình sản xuất và lưu thông nông sản ở địa phương, kịp thời thông báo đến các doanh nghiệp và người sản xuất để chủ động điều chỉnh theo nhu cầu của thị trường tiêu thụ. Đây là hành động tương thân tương ái, đề cao nét đẹp của người dân miền đất võ.

Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh giám sát công tác phòng, chống dịch nCoV tại huyện Tĩnh Gia



Theo thông tin từ Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương, Viện đã nuôi cấy và phân lập thành công chủng virus corona (nCoV) trong phòng thí nghiệm. Tỉnh cũng ghi nhận thêm 115 ca tử vong, tăng 5,6% so với một ngày trước đó, nâng số người chết vì nCoV ở tỉnh lên 2. Trong bối cảnh COVID-19 lây lan mạnh trên du thuyền Diamond Princess, giới chức Nhật Bản đã cho phép khoảng 50 người có nguy cơ nhiễm. HCM cũng hoan nghênh BV Bệnh nhiệt đới đã phân công một phó giám đốc trực tiếp điều hành hoạt động của BV dã chiến, sẵn sàng hỗ trợ các hoạt động chuyên môn” - ông Thượng chia sẻ.



Trước đó, bệnh nhân Li Ding nhập viện trong tình trạng cơ thể suy nhược, không đi được với nhiều bệnh lý nền như đái tháo đường, huyết áp, ung thư phổi đã phẫu thuật, bệnh mạch vành đã đặt stent. Như vậy, Bệnh viện đã điều trị khỏi toàn bộ 5 ca bệnh nhiễm Covid-19; ba người bệnh trước đó đã ra viện ngày 10/2. Công ty CP Dệt may 29/3 (Đà Nẵng) cũng phụ thuộc 40 - 50% nguyên liệu đầu vào từ thị trường Trung Quốc. UBND tỉnh Điện Biên đã ban hành văn bản số 212/UBND-KGVX giao Sở Y tế chủ trì, phối hợp với các Sở, Ban, ngành đoàn thể tỉnh và UBND các huyện, thị xã, thành phố tham mưu xây dựng Kế hoạch phòng chống dịch, triển khai quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh; Kế hoạch số 217/KH-UBND ngày 30/01/2020 về việc phòng chống bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của vi rút Corona (nCoV) trên địa bàn tỉnh; Quyết định số 103/QĐ-UBND ngày 02/02/2020 về việc thành lập Ban Chỉ đạo tỉnh phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona gây ra; Chỉ thị số 03/CT-UBND ngày 03/02/2020 về việc phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona gây ra; Văn bản số 228/UBND-KGVX ngày 03/02/2020 về việc tiếp tục tăng cường phòng, chống bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của vi rút Corona gây ra. Kể cả trong các hoạt động vui chơi cùng tập thể, bạn cũng có thái độ lỏng lẻo, không nhiệt tình hứng khởi cùng mọi người nhận nhiệm vụ. Ngay cả đường hàng không, từ khi có lệnh chỉ chở khách Việt Nam về nước thì đến 12 giờ trưa nay, toàn bộ người nước ngoài nhập cảnh vào Việt Nam đều không nhận những trường hợp đến từ Trung Quốc hoặc đi qua Trung Quốc.

II. Facebook đã hỗ trợ Việt Nam đăng thông tin chính thức về dịch nCoV



Bên cạnh đó, CAQ Ba Đình đã có những hành động thiết thực, chung tay phòng, chống dịch bệnh có hiệu quả. Những đơn vị máu còn lại cũng đã cận hạn sử dụng, không thể tiếp tục đáp ứng nhu cầu cấp cứu và điều trị. Trong đó, có 2 cha con người Trung Quốc (1 người đã khỏi và xuất viện); 5 công dân Việt Nam đều trở về từ Vũ Hán, Trung Quốc (1 người đã khỏi và xuất viện); 1 công dân Việt Nam là lễ tân có tiếp xúc gần với 2 cha con người Trung Quốc (đã khỏi và xuất viện); 1 công dân Mỹ đến Việt Nam, trước đó có quá cảnh tại Vũ Hán, Trung Quốc; 1 người tiếp xúc gần với bệnh nhân dương tính với nCoV trước đó. Tài khoản facebook Trần Thắng cũng bày tỏ: “Những hi sinh thầm lặng của bác sĩ ít ai biết đến, trong khi đó, những tiêu cực nhỏ lại ầm ĩ trên mạng xã hội. Rạng sáng 10-2, chuyến bay VN68 chở 30 công dân Việt Nam từ Vũ Hán (Trung Quốc) về nước đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Khẩu trang phủ muối hoạt động ra sao?.



Từ đó, nhóm nghiên cứu kết luận rằng các bệnh nhân thứ cấp này đã bị nhiễm nCoV trong thời gian ủ bệnh của những bệnh nhân đầu tiên. Phó Chủ tịch Thường trực phụ trách LĐLĐ Thành phố Đặng Thị Phương Hoa cho biết, thực hiện các chỉ đạo của Chính phủ, Tổng LĐLĐ Việt Nam, Bộ Y tế, Thành phố Hà Nội liên quan đến việc phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút corona (nCoV) gây ra, LĐLĐ Thành phố Hà Nội đã khẩn trương chỉ đạo triển khai các giải pháp phòng chống dịch trong hệ thống Công đoàn Thủ đô. Một số giải pháp của VNPT đã được ứng dụng tại hơn 13. nCoV-2019 lây lan như thế nào?.Trước đó, ngày 3/2, trong một thông điệp gửi tới các công nhận tại các nhà máy ở Ulsan, Phó Chủ tịch phụ trách các nhà máy của Hyundai Motor, Ha Eon-tae, nói rằng việc ngừng hoạt động một số dây chuyền lắp ráp ở Ulsan là “không thể tránh khỏi,” giữa lúc các nhà cung cấp phụ tùng Hàn Quốc hoạt động tại Trung Quốc đã tạm ngừng sản xuất vì dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của. Ban tổ chức lễ hội kỳ vọng năm nay Sapporo sẽ đón khoảng 2 triệu du khách đến tham quan dù bối cảnh tổ chức không mấy thuận lợi.



III. Đà Nẵng chuẩn bị cơ sở cách ly phòng chống dịch nCoV



Làm việc với Công an thành phố Rạch Giá, đối tượng Trần Như Ý thừa nhận lỗi vi phạm trên và cam kết chấm dứt ngay việc đăng tải thông tin không đúng sự thật về dịch bệnh nCoV trên trang mạng xã hội Facebook. Tại Mỹ đã ghi nhận 12 ca nhiễm nCoV. Đến ngày 30/1, kết quả xét nghiệm cho thấy bệnh nhân Lê Thị Thu Hà có phản ứng dương tính với nCoV. Bạn cần bớt khoa trương và học cách nhún nhường, mềm mỏng hơn trong giao tiếp, ứng xử. Kết quả 38% doanh nghiệp dịch vụ trả lời bị thiệt hại do dịch. Đồng Hới - Quảng Bình).

 

Chiều nay, diễn đàn Hỏi lái xe khu vực Gia Lâm có tên "HLX Lâm Gia Trang" đã tiến hành phát miễn phí 4. Đó là lý do Andrey Gonchar đón tất cả hành khách của mình trong bộ dạng phòng độc từ đầu đến chân, thậm chí còn trêu đùa hỏi khách rằng gần đây họ có đến Trung Quốc không. Số liệu cập nhật tình hình theo dõi các trường hợp nghi nhiễm nCoV tại Đà Nẵng đến tối 11/2. Những trường hợp cần thực hiện biện pháp cách lý là những người đã đi về từ vùng có dịch bệnh nCoV nhập cảnh vào Việt Nam tại địa bàn TP Hải Phòng từ ngày 2/2. Sức ép từ cặp USD/CNY. Tính đến nay, VNPT Thanh Hóa đã phát gần 2.

Theo Sở Y tế TP Hồ Chí Minh, đây là nhu cầu trang thiết bị vật tư cấp thiết phục vụ điều trị và phòng ngừa dịch bệnh nCoV cho 5 bệnh viện: Bệnh nhiệt đới, Nhi đồng 1 và 2, Nhi đồng TP, Phạm Ngọc Thạch, Trung tâm cấp cứu 115, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP (CDC). Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tập Cận Bình đeo khẩu trang đi thăm trung tâm phòng dịch nCoV ở quận Triều Dương, Bắc Kinh (Nguồn: CCTV). Tuy nhiên, tác động lớn nhất sẽ xảy ra trong quý đầu tiên, doanh số dự kiến giảm tới 30%. Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Quận, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự quận Long Biên Nguyễn Mạnh Hà động viên các tân binh.

cho biết, ngày 6/2/2020, lực lượng QLTT trên cả nước đã tổng kiểm tra 356 cửa hàng kinh doanh thiết bị y tế, hiệu thuốc đối với mặt hàng khẩu trang và nước sát khuẩn, trong đó 62/356 cửa hàng vi phạm đã bị lực lượng chức năng xử phạt với tổng số tiền phạt lên đến 179 triệu đồng. Agribank Hà Tĩnh II phát khẩu trang miễn phí cho khách hàng. Điều này khiến CLB TP. Cơ quan y tế nước này xác định được 1. Các nhà khoa học tìm thấy virus Ebola trong loài dơi trái cây Ai Cập (tồn tại trên khắp châu Phi và Trung Đông). Mạnh Minh-Quốc Đạt (TTXVN/Vietnam+).

 
------------------- ---------------------------