Pages

Thứ Tư, 5 tháng 2, 2020

Vòng tay phong thủy Cho tuổi canh tý 1960 hóa giải vận hạn năm sao xấu

PHẬT BẢN MỆNH CHO TUỔI CANH TÝ 1960

Người sinh năm 1960 tuổi Canh Tý (Chuột) được xếp ở vị trí thứ nhất trong 12 địa chi. Nếu xét về góc độ thời gian, giờ tý nằm trong khoảng từ 11 giờ đêm tới 1 giờ sáng trong ngày. Xét về phương vị, chuột nằm ở hướng chính Bắc. Nếu chia theo mùa thì chuột thuộc tháng 12 dương lịch, tức tháng 11 âm.

Sinh năm 1960 mệnh gì ? Vòng phong thủy hợp tuổi Canh Tý 
Tuổi Canh Tý 1960 mệnh gì?
– Năm sinh dương lịch: 1960 sinh Từ 28/01/1960 đến 14/02/1961.

– Năm sinh âm lịch: Canh Tý.

– Ngũ hành: Bích Thượng Thổ ( Đất Tò Vò) – Mệnh Thổ.

Bích Thượng Thổ có giá trị che mưa, che nắng, ngăn ngừa trộm cướp, thú dữ…bảo vệ cho con người. Canh Tý: Can Canh hành Kim sinh chi Tý hành Thủy. Những người có can sinh cho chi ở năm sinh có một nền tảng căn cơ phúc đức cao dày, nên người tuổi Canh Tý 1960 thường có thành công lớn trong cuộc sống.

Phật Bản Mệnh Tuổi Canh Tý 1960 Là Ai 

Theo khoa học phong thủy, để hóa giải phần nào những bất lợi trong cuộc đời, người tuổi Tý có thể dùng đá quý phong thủy trưng bày trong nhà, phòng làm việc hoặc dùng làm trang sức đeo bên mình. Và họ muốn hộ mệnh, thì đeo mặt dây chuyền Quán Âm Thiên Thủ cũng là một lựa chọn rất tốt.

Vì vậy người sinh năm Tý sẽ nhận được sự phù hộ, độ trì của Phật Quan Âm Thiên Thủ Thiên Nhãn. Bồ Tát nổi tiếng với hình tượng nghìn tay nghìn mắt, tượng trưng cho tấm lòng đại từ đại bi của Ngài.

Ngài sẽ giúp bạn vượt qua được mọi khó khăn trong cuộc sống, có đủ ý chí và niềm tin để chiến thắng mọi bệnh tật. Khi vận may của bạn tìm đến, Ngài sẽ góp sức để vận thế của bạn thêm huy hoàng, xán lạn.

Một số loại vòng tay phong thủy hợp với tuổi Canh Tý – mệnh Bích Thượng Thổ 
Vòng tay phong thủy đá mắt hổ vàng
Trong thạch trị liệu học, đá mắt hổ được cho là mang đến cảm xúc vững vàng, tâm lý ổn định cho con người. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng năng lượng của chúng tác động đến hệ thống thần kinh, làm cho con người tăng cảm giác tự tin giúp đầu óc minh mẫn hơn trong việc quyết định các vấn đề.

Sinh năm 1960 tuổi gì? hợp với tuổi nào?
- Theo quan niệm tương sinh: Hỏa sinh Thổ; Thổ sinh Kim. Người sinh năm 1960 hợp với người mệnh Hỏa hoặc mệnh Kim.

Đá quý phong thủy cho người tuổi Canh Tý 1960
Người tuổi Canh Tý sinh năm 1960, có ngũ hành nạp âm là Bích Phượng Thổ để kích hoạt tài vận thì nên sử dụng một số loại trang sức phong thủy màu vàng, nâu đất, đỏ, hồng, tím như: vòng tay đá mắt hổ tâm vàng tươi, vòng tay đá mắt hổ nâu, vòng tay đá thạch anh tóc đỏ, vòng tay thạch anh hồng, vòng tay thạch anh tím...

- Đá Mắt Hổ tâm vàng tươi: là loại đá quý được nhiều người yêu thích nhờ vẻ đẹp bí ẩn và mang nhiều ý nghĩa tâm linh với con người. Viên đá này là vật hộ mệnh trừ tà, mang đến bình an. Những người yếu bóng vía, khí huyết hư nhược đeo đá này vào thì tăng cường sinh khí, kích thích lòng tin.

- Thạch anh hồng: được mệnh danh là viên đá của tình yêu diệu kỳ, đây là lựa chọn của những người đang tìm kiếm nửa kia của mình. Viên đá này mang đến may mắn trong tình duyên, giúp tình cảm thêm mặn nồng. Thạch anh hồng còn có công dụng tăng cường hệ miễn dịch, giảm triệu chứng mất ngủ.

- Thạch anh tím: là viên đá quý phong thủy cổ xưa, được tìm thấy trong những báu vật của nền văn minh Ai Cập cổ đại, hay lấp lánh trên vương miện của nữ hoàng Anh. Đây là viên đá của trí tuệ, mang viên đá này bên mình thì linh hoạt trong giao tiếp, đem đến vận may trong các mối quan hệ

- Theo quan niệm tương khắc: Mộc khắc Thổ; Thổ khắc Thủy. Người sinh năm 1960 không hợp với người mệnh Thủy hoặc mệnh Mộc.

- Tam hợp: tuổi Canh Tý hợp với người tuổi Thìn (con rồng) và tuổi Thân (con khỉ). Những tuổi này kết hợp với nhau rất ăn ý, nếu là tình yêu sẽ nên duyên vợ chồng, nếu là bạn bè hoặc đối tác sẽ thân thiết, tin cậy. Tuy nhiên, sự chung thủy và duyên số mới là chìa khóa để mở cánh cửa hạnh phúc, gắn kết lâu dài.

- Tứ hành xung: Canh Tý không hợp với tuổi Mão (con mèo), tuổi Ngọ (con ngựa) và tuổi Dậu (con gà). Những tuổi này khi tiếp xúc thường tỏ ra bướng bỉnh, bảo vệ quan điểm riêng mà không chịu nhìn nhận và lắng nghe. Khi một trong hai bên mắc lỗi lầm, họ thường có xu hướng hận thù, khó tha thứ cho nhau, hành động này nếu diễn ra âm ỉ sẽ phá hoại mối quan hệ trong tương lai.

Sinh năm 1960 mệnh gì? Hợp màu gì?Kỳ Duyên lộ hình thể phốp pháp, diện bộ cánh 'bó giò' rơi vào top sao xấu tuần

I. XEM PHONG THỦY LÀM NHÀ CHO NGƯỜI SINH NĂM 1960 CANH TÝDiện đồ cồng kềnh khó hiểu, cả Phan Thị Mơ lẫn Hwasa đều lọt vào danh sách sao xấu tuần

Bạn sinh năm 1960? Bạn đang muốn tìm hiểu về tử vi, phong thủy, hướng tốt xấu của mình để tiến hành động thổ xây nhà, gây dựng mái ấm riêng? Có rất nhiều cách tiếp cận cũng như có rất nhiều bài viết về vấn đề này, tuy nhiên dưới đây là bài chia sẻ về xem phong thủy làm nhà cho người tuổi Canh Tý 1960 tổng quan với những kiến thức cơ bản, dễ đọc và dễ hiểu mời các bạn cùng tham khảo.Cũng nằm trong bảng xếp hạng sao xấu tuần này chính là RED VELVET với trang phục biểu diễn tại sân khấu Dream Concert diễn ra vào ngày 18 tháng 5 vừa qua. Hiện tượng cúng sao giải hạn rộ lên, hàng ngàn người kéo đến các chùa có nhận làm dịch vụ, người trong chùa tự ý bày trò, ra giá, mặc cả thu tiền của người dân để giải hạn sao xấu làm xôn xao dư luận. Những chiếc đầm suông dài là lựa chọn số một của Hòa Minzy trong những chuyến du lịch. Công việc của người tuổi Thân không quá ổn định trong thời điểm tháng 11 âm lịch, về tổng thể, vận thế có dấu hiệu đi xuống, tuy nhiên tình hình sức khỏe lại có những dấu hiệu đáng mừng.

Tuổi 1960 Canh Tý trong phong thủy làm nhà?
 Xem tuổi làm nhà cho tuổi Canh Tý 1960 là xem tuổi cho năm giới với phong thủy cơ bản:
Quẻ mệnh: Tốn(mộc) thuộc Đông Tứ Mệnh
Ngũ hành: mệnh ThổTốt nhất là mình sống hãy tôn trọng luật pháp, đạo đức, có lương tâm thì không cớ gì mà phải đi trấn an tâm lý bằng dâng sao, giải hạn cả. Ðược tiêu trừ hạn xấu, đuổi rủi lấy may là mong muốn chính đáng của người dân. Ở mỗi thành phố lớn đều có hàng chục tụ điểm phát bao cao su miễn phí thế nhưng cũng chỉ hạn chế được phần nào hậu quả của việc quan hệ tình dục theo phong trào”. Từ đó khi thực hành lễ này ở nhiều đền, chùa, việc tùy tâm đã thành một dịch vụ có tính thương mại, giá cả lên xuống tùy theo thời giá thị trường, và có thể mặc cả. VN về hiện tượng người dân đi cúng dâng sao giải hạn đầu năm, GS Trần Lâm Biền, Nhà nghiên cứu văn hóa dân gian đã có những ý kiến thẳng thắn về vấn đề này. Ngày 31/1, Công an tỉnh Quảng Nam đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Phương Nam (19 tuổi, ở huyện Nam Giang, Quảng Nam) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

2. Hướng tốt với tuổi 1960 Canh Tý trong phong thủy làm nhà?Hàng nghìn người hâm mộ ở quê nhà tiễn đưa ngôi sao xấu số Sala

Hướng Chính Bắc vào cung Sanh Khí với quẻ Phong Thủy Hoán, làm nhà hướng này gia đình đại phát tài, phú quý phát lộc.
Hướng Chính Đông vào cung Phước Đức hay còn gọi là Diên Niên với quẻ Phong Lôi Ích trong Kinh dịch chu, theo lý đây là hướng cát, tuy nhiên Phước Đức thuộc sao Vũ Khúc Dương Kim, còn cung Chấn thuộc Mộc Kim, làm nhà hướng  này không tốt cho con trai lớn.Chẳng may gặp phải sao xấu thì án binh bất động, vững tâm vượt qua từng ngày. Năm nào gặp sao tốt mọi việc hanh thông, thuận lợi, ngược lại nếu gặp sao xấu (như Kế Ðô, La Hầu, Thái Bạch) thì sẽ gặp nhiều rủi ro, vận hạn. Tài lộc năm Canh Tý khá ưu ái cho nữ mạng tuổi Ất Mão, có thể nói đây là một năm tài lộc tấn tiến, làm ăn phát đạt. Thực hiện Quyết định số 17/2013/QĐ-UBND của UBND tỉnh Nam Định về thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang, lễ hội, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Nam Định đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động người dân thực hiện các quy định pháp luật về nếp sống văn minh trong lễ hội; tăng cường cung cấp thông tin cho người dân về ý nghĩa, mục đích của việc thực hành tín ngưỡng tâm linh….

Màu sắc hợp phong thủy với tuổi Canh Tý 1960?
Tuổi Canh Tý 1960 mệnh Thổ hợp với màu vàng, màu nâu đồng thời hợp với màu Cảm, đỏ của mệnh Hỏa. Bên cạnh đó gia chủ mạng Thổ không nên sử dụng gam màu xanh lá, xanh rêu, xanh mộc của mệnh Mộc vì theo nguyên lý ngũ hành tương sinh, tương khắc thì Mộc khắc Thổ, còn Hỏa lại sinh Thổ. Từ đây gia chủ có thể lựa chọn gam màu chính cho thiết kế kiến trúc và gam màu phụ trong thiết kế nội thất gia đình mình sao cho hài hòa hợp lý mà lại đảm bảo tính phong thủy. Trong mọi thiết kế của Công ty Cổ phần Kiến trúc Bộ Ba, yếu tố phong thủy luôn được chủ ý và lựa chọn cẩn thận.Mà, đã là tín ngưỡng dân gian, thì cúng lễ cũng phải đúng nghi thức. Nghiêm trọng có thể gặp những tai nạn đổ máu ngoài ý muốn. Theo tử vi năm 2020 của tuổi Thìn nhận thấy rằng tài vận năm nay của con giáp này cực tốt, không phải nhờ may mắn mà có, nhờ chính nỗ lực của bản thân nên bản mệnh đã giành được túi tiền tăng lên nhanh chóng mà vẫn bền vững. Hiện trường vụ tai nạn. Người mua nhà sẽ lưu tâm đến lịch sử, địa hình địa thế của mảnh đất xây dựng dự án, hướng cửa chính của căn nhà, căn hộ và ưu tiên lựa chọn những dự án, sản phẩm được đánh giá là có phong thủy tốt". Lừa dối chính bản thân mình là lừa dối Phật”, GS Trần Lâm Biền chia sẻ.

3.Tổng quan tính cách tuổi Canh Tý 1960
 Diện đồ lùng bùng hóa bà thím, Nam Em chịu cảnh lọt top sao xấu tuần

Tổng quan tính cách tuổi Canh Tý 1960
Trong văn hóa phương Đông, chuột đôi khi là loài vật đáng ghét với bản tính chui lủi, hay ăn vụng, phá hoại mùa màng, nên chúng bị gán cho những lời lẽ không mấy tốt đẹp. Nhưng chúng lại đứng vị trí đầu trong 12 con giáp. Chuột có  những tính cách rất đặc biệt, thân hình tuy nhỏ bé nhưng lại được trời phú cho sự khôn ngoan, tinh ranh, tỉnh táo, nhanh nhẹn, biết đề phòng, và đặc biệt chuột có khả năng sinh tồn rất cao, dễ thích nghi trong mọi hoàn cảnh khó khăn nhất.Một số người khác thì vì quanh năm làm điều ác, trong tâm họ lúc nào cũng cảm thấy bất an, vì vậy, họ phải tìm cách "mua chuộc" thần thánh, bằng những cái lễ thật to, có khi lên tới hàng trăm triệu để mong thánh thần, ngôi sao xấu chiếu mạng của họ “ăn hối lộ” nhắm mắt làm ngơ, xí xóa hết những lỗi lầm của họ đã và đang gây ra. Tuy nhiên, vợ anh không chấp nhận vì lo sợ vào những năm sao xấu mà không cúng thì gia đình sẽ gặp tai ương, xui rủi. Nhiều người cho rằng đây là do đèn flash kết hợp góc chụp, tuy nhiên, điều này vẫn chẳng ảnh hưởng mấy đến vẻ ngoài rạng rỡ của nàng. Hình ảnh các vị khoác áo tu hành vì mâu thuẫn, vì chưa tiệt trừ lòng tham lao vào ẩu đả nhau trong chùa gây ra một sự phản cảm ghê gớm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự tôn nghiêm của đạo pháp và hình ảnh của các nhà sư, vốn là một báu vật trong tam bảo.

Người tuổi Tý đa phần có tư duy rất sắc sảo và nhạy bén, khôn ngoan và thông minh đến mức bị cho là tinh ranh, họ có sự cảnh giác cao độ, biết nắm bắt thời cơ nên thường dễ thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Trước những hiểm nguy hay khó khăn trong cuộc sống, người tuổi Tý thường dễ dàng vượt qua vì họ đã có tâm lý chuẩn bị trước. Người tuổi Tý có biệt tài ăn nói nên dễ kết giao và tạo ra sức ảnh hưởng trong cộng đồng.Chuck Feeney - tỷ phú Mỹ trả lời “Thượng đế không có ngân hàng”. Năm nay, Đinh Mão phải đối mặt với khá nhiều sự thay đổi trong cuộc sống vật chất cũng như tinh thần. Bệnh truyền nhiễm nhóm A, nguy cơ ở mức độ khẩn cấp toàn cầu. Thưa GS, hiện nay rất nhiều phủ, đền, chùa ở Hà Nội đều nhận đăng ký làm sớ và cúng dâng sao giải hạn. Những sân chùa lớn như Quán Sứ, Một Cột. Á hậu Hoàng Oanh cũng đánh mất lợi thế hình thể khi diện thiết kế rộng eo, xếp tầng diêm dúa.

4. Phật bản mệnh tuổi Canh Tý
Người tuổi Canh Tý được sự phù hộ của Phật bản mệnh Quán Âm Thiên Thủ (Quan Âm nghìn tay nghìn mắt).Sao xấu chiếu mệnh, người đàn ông 'vét sạch cửa nhà' đi cúng lễ

Con số & cây trồng may mắn tuổi Canh Tý 1960
Con số may mắn cho người tuổi Canh Tý là số 2 và số 3. Ngược lại, con số kém may mắn với người tuổi Canh Tý là số 5 và số 9.

Người tuổi Canh Tý hợp trồng cây hoa huệ tây, hoa loa kèn và cây violet.Bản tra sao xấu vẫn được gián ở khu tiếp đón. Nói về 2 chòm sao xấu La Hầu và Kế Đô (nguyên gốc từ Ấn Độ là Rahu và Ketu), ông Đặng Vũ Tuấn Sơn nhấn mạnh lại rằng, đây là hai thiên thể tưởng tượng. Trong năm nay, cần phải biết nắm bắt thời cơ thì cuộc sống mới thăng hoa rực rỡ, tình tiền viên mãn. Bởi thế việc cầm sao thất bại.

Tương truyền, Quán Âm đã từng phát lời thề trước Phật A Di Đà độ tất cả chúng sinh thoát khỏi bể khổ luân hồi, nếu như phá vỡ lời thề thì thân này tan thành nghìn mảnh.

Sau này, ngài độ hóa được chúng sinh trong đại kiếp, nhưng vẫn thấy vô số chúng sinh chịu sự đau khổ trong luân hồi, ứng lời thề mà thân vỡ thành 1000 mảnh.Thế nhưng chúng có vẻ hơi … lạ lùng và không ổn cho lắm. Về vấn đề này, chuyên gia phong thủy Hoàng Trà khẳng định: “Lập lá số không đối chiếu ngày đó là ngày Hoàng đạo hay Hắc đạo, cũng không xem ngày đó là trực gì”. Đó là cái nhân bản ngàn đời nay mà con người hướng tới. Tham dự một sự kiện mới đây, nữ MC gợi cảm trong thiết kế đầm hai dây đuôi cá với phần cổ khoét sâu, để lộ thềm ngực căng đầy. GS Trần Lâm Biền chia sẻ: “Việc người dân vài năm gần đây đổ xô đi mua vàng vào ngày Thần Tài chỉ đơn giản là hội chứng đám đông. Người tìm ra được bản chất của những khổ đau hạnh phúc ở đời, rồi hướng dẫn cho chúng ta thực hành những phương pháp thoát khỏi khổ đau, hướng con người chúng ta đến an lạc tạm thời và tuyệt đối.

5. Tuổi Canh Tý 1960 – mệnh Bích Thượng Thổ hợp màu gì theo phong thủy? Váy xẻ rất cao, hở rất hở… nhưng H'Hen Niê vẫn lọt vào top sao xấu tuần

Đá phong thủy cho tuổi Canh Tý 1960
Tuổi Canh Tý sinh năm 1960 có ngũ hành năm sinh là Bích Thượng Thổ, hợp các loại đá quý màu đỏ, tím, cam, như đá mắt hổ nâu đỏ, đá thạch anh hồng, thạch anh tím, garnet ngọc hồng lựu và đá quý màu vàng, nâu, như thạch anh tóc vàng, mắt hổ vàng, etc.được coi là hung tinh, chủ về ám muội, thị phi, đau khổ, hao tài tốn của, họa vô đơn chí, gặp tai nạn bất ngờ, gia đình gặp chuyện không hay. Diễn đàn quy tụ 102 cựu nguyên thủ của 60 quốc gia trên toàn thế giới cùng hàng trăm học giả và doanh nhân tên tuổi toàn cầu. Sau 2 tháng đầu vận hạn kéo dài thì bước sang tháng thứ 3 công việc của bạn tiến triển khá thuận lợi, có cơ hội thăng chức và tăng lương, cần chủ động để nắm bắt những cơ hội này. Ở chốn tâm linh, luôn cần cái tâm trong sáng, những hành động cử chỉ nghiêm cẩn, tinh tế, xa lạ với các hành vi thô lậu như nhét tiền vào tay Phật, dẫm đạp lên nhau, hay hương đang cháy dở ở lư hương của chùa thì nhổ ra dập tắt. Hoa hậu lựa chọn trưng diện một bộ đầm tông vàng, phom dáng ôm sát kết hợp cùng sandals quai mảnh, khoe khéo thân hình quyến rũ. H, trú tại khu tập thể 128C Đại La, Hà Nội cho biết, năm nào nhà chị cũng đăng ký dâng sao giải hạn ở chùa Vân Hồ từ tháng Chạp năm trước và năm nay khóa lễ đã được thực hiện vào ngày Mùng 6 tháng Giêng.

Tính cách người tuổi Canh Tý 1960 – mệnh Bích Thượng Thổ
Chuột đứng vị trí đầu trong 12 con giáp. Chúng có những tính cách rất đặc biệt. Thân hình tuy nhỏ bé nhưng lại được trời phú cho sự khôn ngoan, tinh ranh, nhanh nhẹn, biết đề phòng. Và đặc biệt chuột có khả năng sinh tồn rất cao, dễ thích nghi trong mọi hoàn cảnh khó khăn nhất.Nhiều Thượng tọa, Hòa thượng đã lên tiếng rằng sao tốt, sao xấu là xuất phát từ tâm con người. Trong số 9 ngôi sao chiếu mệnh này thì có 3 sao xấu nhất đó là sao La Hầu, Kế Đô và Thái Bạch. Bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện gần đây, Phạm Hương nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ ngoài thanh lịch. Do đó, khi đến chùa cốt để tìm lấy cái bản thể, cốt lõi tươi đẹp nhất của bản thân.Đến hẹn lại lên, "cơm no rượu say" xong xuôi sau Tết là "con nhang đệ tử" tự động kích hoạt chế độ tìm các thầy làm lễ dâng sao giải hạn. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

6 Sinh năm 1960 tuổi gì? hợp với tuổi nào?
- Theo quan niệm tương sinh: Hỏa sinh Thổ; Thổ sinh Kim. Người sinh năm 1960 hợp với người mệnh Hỏa hoặc mệnh Kim.Diện đồ lùng bùng hóa bà thím, Nam Em chịu cảnh lọt top sao xấu tuần

Tam hợp: tuổi Canh Tý hợp với người tuổi Thìn (con rồng) và tuổi Thân (con khỉ). Những tuổi này kết hợp với nhau rất ăn ý, nếu là tình yêu sẽ nên duyên vợ chồng, nếu là bạn bè hoặc đối tác sẽ thân thiết, tin cậy. Tuy nhiên, sự chung thủy và duyên số mới là chìa khóa để mở cánh cửa hạnh phúc, gắn kết lâu dài.Trong 9 chòm sao La Hầu, Thổ Tú, Thủy Diệu, Thái Bạch, Thái Dương, Vân Hán, Kế Đô, Thái Âm, Mộc Đức đều có sao tốt, sao xấu. Những ai bị sao xấu như La Hầu, Thái Bạch, Kế Đô chiếu sẽ gặp những điều xui xẻo cả về tiền bạc, sức khỏe… Họ đến chùa cúng sao để giảm nhẹ tai ương. Đồng thời, tôi cũng tham gia đóng phim truyền hình, phim điện ảnh. Nữ mệnh có sao này chiếu mệnh sẽ gặp nhiều may mắn trong năm, con đường công danh, khoa cử đều thuận buồm xuôi gió. Trang Dung (tổng hợp). Có thời điểm, một khách hàng phải chờ tới 11 tháng mới có thể gặp được ông.

Phong Thủy mang MAY MẮN, kích TÀI LỘC tuổi Canh Tý 1960
Nhất Vận - Nhì Mệnh - Tam Phong Thủy - Tứ Gia Tiên - Ngũ Đèn Sách
Phong Thủy có vai trò rất to lớn, tác dụng hỗ trợ, cải biến vận mệnh Chủ NhânCẩn thận không nên để cho bệnh cũ tái phát. Anh Hùng cho biết, từ nhiều năm nay, gia đình anh đã không nộp tiền để cúng sao giải hạn, mà cố gắng sống và làm việc một cách khoa học, hiệu quả để có được những thứ như mình mong muốn. Thời điểm này khi các sao xấu đi qua, vận may của Thiên Bình sẽ đến, họ có thể thử sức với các công việc, lĩnh vực mới mà họ chưa từng làm trong quá khứ. Đối với mỗi con người, năm nào được sao tốt chiếu mệnh, sẽ gặp được nhiều điều may mắn như phát tài phát lộc, học hành đỗ đạt, thăng quan tiến chức, ăn nên làm ra; còn bị sao xấu chiếu sẽ gặp nhiều rủi ro như làm ăn thua lỗ, ốm đau bệnh tật hoặc xui xẻo trong chuyện tình cảm. Đề xuất ứng dụng trí tuệ nhân tạo giải “bài toán” kẹt xe khu vực sân bay Tân Sơn Nhất. đăng ký dâng sao giải hạn.

 
------------------- ---------------------------