Pages

Thứ Năm, 13 tháng 2, 2020

Nhẫn Phong thủy Cho tuổi quý mão 1963 hóa giải vận hạn năm sao xấu tốt nhất

Sinh năm 1963 mệnh gì? Vòng phong thủy hợp tuổi Quý Mão
1. Tuổi Quý Mão 1963 mệnh gì?
– Năm sinh dương lịch: 1965 sinh Từ 25/01/1963 đến 12/02/1964.

– Năm sinh âm lịch: Quý Mão.

– Ngũ hành: Kim Bạch Kim ( Vàng lá trắng) – Mệnh Kim.

Tuổi Quý Mão 1963: Can Quý hành Thủy sinh chi Mão hành Mộc. Gốc rễ sinh cành ngọn nên mang trong mình một nền tảng căn cơ phúc đức lớn lao

Kim Bạch Kim trong nạp âm hoa giáp chính là lượng bạc thỏi vàng nén được nhắc tới ở trên. Dạng kim loại này khác với các dạng kim loại còn tiềm ấn trong biển cả hay trong các mỏ khoáng sản. Suy rộng ra, không chỉ bạc thỏi vàng nén mà nhiều loại kim loại đã thành hình thành khối đều nằm trong ba từ này.

Tuổi Quý Mão hợp tuổi nào?
Tam hợp: Quý Mão hợp với người tuổi Hợi (Heo) và tuổi Mùi (Dê). Những tuổi này có rất nhiều điểm tương đồng, họ rất hòa hợp và hiểu nhau, cuộc sống sẽ trở nên đầy màu sắc như một cuốn truyện do chính họ tạo nên, vì vậy mà mối quan hệ luôn được làm mới. Họ biết cách thấu hiểu, lắng nghe và thông cảm cho nhau. Các cặp đôi này thường chu đáo, ân cần, khoan dung, đó là chìa khóa cho một cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.

Tứ hành xung: Người tuổi Quý Mão không hợp những người tuổi Tý (Chuột), Ngọ (Ngựa), Dậu (Gà). Sự kết hợp của những tuổi này thường tạo ra nhiều mâu thuẫn, khó hòa giải.

 Phật bản mệnh tuổi Quý Mão
Người tuổi Quý Mão được sự phù hộ độ trì của Phật bản mệnh Bồ Tát Văn Thù.

Trong giới Bồ Tát của Phật giáo, Bồ Tát Văn Thù là Phật bản mệnh của người tuổi Mão, có địa vị hiển hách, uy danh lẫy lừng. Tên tiếng Phạn của ngài là Manjusri, dịch âm là Văn Thù Sư Lợi.

Phật Bản Mệnh Bồ Tát Văn Thù biểu thị ý nghĩa của trí tuệ Phật Đà, đó là hình tượng nhân cách hóa của trí tuệ. Các bậc đại sư Phật giáo ở Ấn Độ và Tây Tạng đều lấy Bồ Tát Văn Thù làm Bản tôn tu trì.

Như đại Luận sư Nguyệt Xứng và Đại sư Tông Khách Ba nổi tiếng về tư tưởng Trung quán đều coi Phật Bản Mệnh Tuổi Mão Bồ Tát Văn Thù là Bản tôn tu trì.

Phật giáo cho rằng, tu trì pháp môn của Bồ Tát Văn Thù có thể nhanh chóng đạt được sự gia trì, từ đó dễ dàng có được trí tuệ thế gian và xuất thế gian.

 Đá quý phong thủy tuổi Quý Mão 1963
Người tuổi Quý Mão sinh năm 1963 có ngũ hành năm sinh là Kim bạch Kim, hợp với đá quý màu vàng, nâu, trắng, xám, ghi như đá thạch anh tóc vàng, đá mắt hổ vàng, đá mặt trăng

Đá thạch anh tóc vàng: thạch anh tóc nói chung có khả năng làm chậm quá trình lão hóa. Chúng kích thích hoạt động của hệ miễn dịch , cũng như giúp cơ thể hồi phục sau xạ trị. Thạch anh tóc giúp khắc phục tình trạng mệt mỏi và trầm uất. Nó còn có tác dụng trong điều trị về đường hô hấp.

Đá mặt trăng: Theo quan niệm tôn giáo của Hindu, đá mặt trăng được tạo thành từ những tia sáng ánh trăng ngàn năm kết tụ lại. Nhiều nền văn hóa cổ đại khác cũng có những truyền thuyết tương tự. Người xưa tin rằng, ánh sáng của mặt trăng qua hàng nghìn năm xuyên thấu vào lòng đất, ngưng tụ lại và tạo thành những viên đá, những viên đá này toát ra ánh sáng xanh trông giống như ánh trăng xuyên qua những đám mây trong đêm.

Đá mắt hổ: đá mắt hổ có tác dụng giữ vững tinh thần, tích tụ tài bảo; tăng cường ý chí và lòng dũng cảm, niềm tin, giúp những người nhút nhát trở nên mạnh mẽ. Đeo vòng tay đá mắt hổ có tác dụng tăng cường sức sống, phù hợp với những người thân thể yếu đuối, bệnh lâu ngày không khỏi. Hơn nữa, còn giúp tăng cường trí lực, hiểu thấu đáo mọi vấn đề, kiên trì và giữ vững nguyên tắc.

Sinh năm 1963 thuộc mệnh gì?
Người tuổi Mão là khá tinh tế và lịch sự. Tuy nhiên chính tính cách này khiến những người lạ cảm thấy người tuổi Mão khá lạnh lùng và kiêu ngạo. Điều này gây cản trở khá lớn trên con đường sự nghiệp và cuộc sống của Quý Mão. Vì thế nên lựa chọn vật phẩm phong thủy phù hợp để hóa giải vấn đề này

Nam giới và nữ giới sinh năm 1963 – Quý Mão là những người có năm sinh dương lịch được tính từ ngày 25/1/1963 đến ngày 12/2/1964.

Đây là những người thuộc tuổi mèo có mệnh ngũ hành Kim Bạch Kim (Vàng pha bạch kim) thuộc mệnh Kim.

Trong khoa học phong thủy Phương Đông vạn vật đều được hình thành từ 5 nguyên tố cơ bản: kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Sự cân bằng trong mỗi quan hệ ngũ hành sẽ giúp hỗ trợ công việc, cuộc sống, tình duyên và sức khỏe cho mỗi người. Theo đó:

- Mối quan hệ tương sinh: Kim sinh Thủy; Thủy sinh Mộc; Mộc sinh Hỏa; Hỏa sinh Thổ; Thổ sinh Kim.

- Mối quan hệ tương khắc: Kim khắc Mộc; Mộc khắc Thổ; Thổ khắc Thủy; Thủy khắc Hỏa; Hỏa khắc Kim.

Đối nam nữ sinh năm 1963 có Mệnh ngũ hành thuộc “KIM” được xác định theo chu kì của vòng can chi. Bên cạnh đó chúng ta cò còn có một cung mệnh khác nữa mà ít ai biết đến.

Đó là… cung mệnh (mệnh cung phi) yếu tố cực kì quan trọng khi ứng dụng vào phong thủy nhà cửa cũng như chọn màu sắc hợp mệnh!

Phong thuỷ nhà ở hoàn toàn không mang tính tín ngưỡng hoặc mê tín dị đoan mà là một phương pháp khoa hoc. Là hệ quả của một tri thức nghiên cứu về các qui luật tương tác của thiên nhiên, môi trường và là phương pháp thay đổi những hiệu ứng tương tác của môi trường lên cuộc sống của con người.


Phong thủy nhà ở 1963 cho gia chủ sinh năm Qúy Mão cũng là một trong những trường hợp ấy, nếu tuân thủ theo các nguyên tắc xem tuổi xây nhà theo phong thủy chắc chắn bạn hoàn toàn yên tâm hơn cho một cuộc sống hòa thuận ấm no và hạnh phúc. Tuy nhiên, phong thuỷ nhà ở 1963 vẫn còn nhiều vấn đề cần xem xét đặc biệt là cách bố trí cửa chính, bàn thờ, phòng bếp, màu sắc… 

Tuổi Quý Mão 1963 hợp hướng nào? Xem hướng nhà, hướng bếp cho Nữ mạngTử vi ngày 11/3/2019: Tuổi Mão đón bất ngờ, tuổi Dần chịu áp lực

I.Tuổi Quý Mão hợp với màu gì và kỵ màu sắc nào nhất ? Tử vi ngày 31/12/2018: Tuổi Tuất lạc quan, tuổi Mùi trải nghiệm

Tuổi Quý Mão hợp với màu gì và kỵ màu sắc nào nhất? Theo phong thủy ngũ hành, người tuổi Quý Mão sinh năm 1963, 2023 mệnh Kim rất hợp với các Vàng, Nâu, Trắng và kỵ những màu đỏ, cam, hồng và cân nhắc màu xanh lá.Ngoài ra, con giáp này lưu ý không nên làm việc quan trọng trong ngày. Con giáp này làm việc hăng say nhưng hơi tùy tiện, xa rời thực tế, hành động theo cảm hứng nhất thời nên không coi trọng nguyên tắc, kỷ luật. Hôm nay tuổi Ngọ nên cởi mở và tương tác nhiều hơn với mọi người xung quanh. Bản mệnh có thể gặp các vấn đề về phổi, chức năng hô hấp bị ảnh hưởng đáng kể, nhất là trong những ngày thời tiết giá lạnh thì càng phải giữ ấm cơ thể để tránh bị nhiễm lạnh.

Người phương Đông từ xưa đến nay vẫn luôn quan niệm cũng như đề cao về vai trò của 12 con giáp trong cuộc sống thường ngày. Việc tin và làm theo phong thủy đôi khi lại chính là văn hóa của nhiều người, nhiều vùng nhằm tránh đi những điều xui rủi, nắm bắt cơ hội hướng đến những điều may mắn, tốt đẹp. Mỗi cung tuổi có những lưu ý khác nhau trong phong thủy, cũng như cách chọn màu sắc, cách trang trí nhà cửa riêng biệt.vn/truy-trach-nhiem-ngan-chan-rut-ruot-tai-nguyen-quang-thach-anh-245201. Trên chỗ làm, bạn nên cẩn trọng vì đang có người ganh ghét, đàm tiếu không hay về bạn. Thực ra hai người vẫn còn đủ kiên nhẫn với nhau nên dễ dàng vượt qua mọi khó khăn trở ngại từ trước đến giờ. Tài vận: tài chính tốt, có thêm nhiều khoản thu. Tuổi Mùi chuyện tình cảm nhiều nỗi buồn (Ảnh minh họa). Với tâm thế vững vàng, người tuổi Sửu không dễ bị lay động bởi những yếu tố bên ngoài nên được đánh giá rất cao.

2.Tuổi Quý Mão hợp xe màu gì Tử vi tuần mới 18/03 - 24/03/2019 cho 12 con giáp: Tuổi Dần phát hết cỡ

Nên mua xe có màu tương sinh hay cùng hành, kỵ mua xe màu tương khắc với mạng của chủ xe.

– Xe màu trắng, màu xám, màu ghi: Màu trắng, màu xám, màu ghi chính là màu bản mệnh của tuổi Quý mão. Nếu Đi xe màu trắng, màu xám, màu ghi, người tuổi Quý mão không bị lạc đường, dễ tìm đường. Làm ăn thuận lợi.Chủ nhật này bạn sẽ đón nhận nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Tuổi Tý dễ gặp rắc rối trong ngày hôm nay, có những việc bản mệnh tưởng rằng mọi sự đã xong xuôi rồi nhưng vẫn xảy ra sự cố khiến bạn phải khởi động lại mọi việc từ đầu. May mắn là công việc của tuổi Mùi có thể giành được những thành công mới nhờ tinh thần làm việc tập trung, nhiệt tình, hết lòng vì mục tiêu chung nên con giáp này đã ghi điểm được với cấp trên, có thêm cơ hội thể hiện khả năng và thăng tiến hơn trong tương lai. Thế nhưng không phải cuộc đời lúc nào cũng may mắn như thế, vừa vui mừng vì công việc thì con giáp này lại phải đối mặt với nguy cơ hao hụt tài lộc.

Tổng quan vận mệnh sinh năm 1963, 2023 tuổi Quý Mão
Tuổi Quý Mão cuộc sống có chút thăng trầm, của cái có lại hết, khi tuổi trẻ thì nghèo, về trung vận và hậu vận thì khá hơn nhiều. Hốc số phú quý học hành thành đạt, thông minh khéo léo, cử chỉ lời nói mềm mỏng, dịu dang, xử lý không ngoan, nếu sinh vào giờ tốt.Con giáp này tìm được những mối hợp tác làm ăn có lợi, đối tác đáng tin cậy và lựa chọn hướng đi phù hợ và đúng đắn cho mình nên tiền bạc không ngừng tăng tiến. Về mặt tình cảm, tình yêu của tuổi Ngọ và đối phương đang đơm hoa kết trái vào lúc bạn không ngờ tới nhất và mang lại những xúc cảm tích cực cho cả hai bên. Thực tế là đối phương cũng chẳng hiểu ý bạn, vậy nên nếu muốn khen thì hãy khen một cách chân thành và trực tiếp để có thể truyền đạt được hết ý mình tới đối phương. Tử vi Chủ nhật ngày 17/11/2019 của 12 con giáp nói rằng ngày Mậu Ngọ hôm nay tuổi Tý nên cố gắng chăm chỉ và cẩn thận trong công việc của mình hơn. Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 25/11/2019 của tuổi Thân. replace("/tu-vi-ngay-30-6-2019-cua-12-con-giap-tuoi-thin-duoc-quy-nhan-phu-tro/c/31282253.

3. Sinh năm 1963, 2023 Quý Mão hợp con số nào?
- Nam hợp các số: 1, 6, 7- Nữ hợp các số: 2, 5, 8, 9Tử vi ngày 8/6/2019: Tuổi Dần hóa nguy thành an, tuổi Hợi bất lực chịu trận

Tuổi Quý Mão nam mệnh có sự phát triển về cơ nghiệp được nhanh chóng, cuộc sống vào thời kỳ trung vận thì được nhiều điều tốt đẹp, vào thời kỳ hậu vận thì cuộc sống đầy đủ và an nhàn sung sướng. Nói tóm lại, tuổi Quý Mão sẽ tạo được nhiều điều tốt đẹp và hy vọng thành công trong cuộc sống. Gia đạo của nam giới tuổi Quý Mão có nhiều tốt đẹp, vào thời kỳ trung vận có nhiều ảnh hưởng tốt đẹp về gia đạo và hạnh phúc, con đường công danh chỉ ở mức độ trung bình mà thôi. Con đường sự nghiệp gặp nhiều tốt đẹp, cuộc sống về vấn đề tiền bạc có nhiều tốt đẹp.Tuổi Mậu Ngọ ai xông nhà?. Thay vì lối suy nghĩ phải có được thì mới cho đi, bạn đã cho cách cho đi cũng là nhận lại. Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Mão từ ngày 30/12/2019 đến 5/1/2020 dễ có được nhiều may mắn về tài lộc. Hãy nắm bắt thời cơ, vợ chồng với sự nỗ lực sẽ đạt được thành công nhất định.

Những tuổi đại kỵ với tuổi Quý Mão sinh năm 1963, 2023
Những tuổi Nhâm Tý và Canh Tý tuổi Quý Mão không nên kết hôn và cũng không nên hợp tác làm ăn, vì hợp tác làm ăn hoặc kết hôn sẽ gặp cảnh biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời

Nếu trong đường tình duyên mà gặp tuổi đại kỵ thì không nên làm đám cưới, bởi rất kỵ mâm trầu nên chỉ có thể kết duyên âm thầm, người con gái không nên quá đòi hỏi trong chuyện này, ngược lại phải tự mình đi đến nhà chồng mà ăn ở, không được đón rước linh đình. Nếu về làm ăn kim doanh gặp những tuổi đại kỵ có nói ở trên thì nên cúng sao hạn cho đúng ngày tháng. Nếu gặp tuổi đại kỵ trong con cái gia tộc, thì cần phải ăn ở hiền lành, cầu Trời khẩn Phật.Người độc thân nếu có ý định bày tỏ thì khả năng thành công là rất lớn, tình yêu đôi lứa ngày càng bền chặt hơn chứ không bị phôi phai theo thời gian. Tài vận: tâm trạng không tốt ảnh hưởng ảnh hưởng đến việc chi tiêu. Màu sắc vượng tài: màu lá cây, màu vàng, màu xanh lam. Gia đình hòa thuận ấm êm, vợ chồng thấu hiểu và thông cảm cho nhau, con cái ngoan ngoãn thông minh. Để xứng đáng với địa vị được sùng ái nhất, bà Trang Ý đã ngày đêm phục vụ vua hết mình. Vận trình của người tuổi Dần hôm nay vô cùng tốt.

4. Tuổi Quý Mão hợp hướng nhà nào?
Để biết được tuổi Qúy Mão hợp hướng nào? Bạn nên lựa chọn hướng thuộc cung phúc đức, sinh khí, diên niên và thiên y.Tử vi ngày 1/9/2019: Tuổi Thân tránh trò may rủi, tuổi Hợi đừng vội buông xuôi

Hướng nhà và hướng của là những yếu tố bậc nhất của mọi công trình và để xác định được vị trí chính xác, chuẩn nhất về hướng nhà và cửa, cần phải biết trạch mệnh của chủ nhà. Đồng thời, xem xét và định vị hướng nhà theo tuổi và phong thủy nhằm tránh những phương vị, hướng nhà vận xấu, có nhiều tà khí, mang lại nhiều may mắn và không gian sống tốt nhất cho gia chủ.Nếu như vậy chẳng mấy tiền núi cũng cạn kiệt mà thôi. Nhà thơ, bút danh Hàn Mặc Tử. Mặc dù đôi lúc bản mệnh chưa thực sự chú tâm vào việc mình đang làm nhưng may mắn ghé thăm nên mọi việc thuận lợi, trôi chảy, tình hình không tới mức tệ. Người độc thân có thể tìm thấy một đối tượng đáng để mình tham gia vào cuộc chinh phục ái tình sau một thời gian mất cảm giác yêu đương.

Sinh năm 1963 thuộc mệnh gì?
Người tuổi Mão là khá tinh tế và lịch sự. Tuy nhiên chính tính cách này khiến những người lạ cảm thấy người tuổi Mão khá lạnh lùng và kiêu ngạo. Điều này gây cản trở khá lớn trên con đường sự nghiệp và cuộc sống của Quý Mão. Vì thế nên lựa chọn vật phẩm phong thủy phù hợp để hóa giải vấn đề này

Nam giới và nữ giới sinh năm 1963 – Quý Mão là những người có năm sinh dương lịch được tính từ ngày 25/1/1963 đến ngày 12/2/1964.Con giáp này cứ chăm chỉ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ của mình để tạo ấn tượng tốt với cấp trên, lại thêm môi trường làm việc thoải mái, đồng nghiệp hòa đồng nên mọi sự đều vượng phát. Chủ nhật này tuổi Thìn bị hung tinh đeo bám có thể làm hỏng hết những thành công mà con giáp này xây dựng trong thời gian vừa qua. Bản mệnh cho thấy có điềm báo mâu thuẫn giữa các cặp đôi. Nếu đã có gia đình, chồng/vợ của tuổi Mão sẽ dành nhiều thời gian hơn cho tổ ấm của bạn và cuộc sống hôn nhân của bạn sẽ vô cùng viên mãn trong năm Canh Tý. Cặp vợ chồng tưởng không hợp nhưng thực chất lại hợp không tưởng - Báo Infonet - Chuyên Trang Thế Giới Trẻ. Để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc và tốt đẹp, tuổi Tuất và người ấy hãy tạm gác lại những muộn phiền cùng căng thẳng sau một ngày làm việc.

5. Quý Mão hợp tuổi nào?Tử vi ngày 4/8/2019 của 12 con giáp: Tuổi Mùi mọi sự đều tốt đẹp

Quý Mão hợp tuổi nào?
Tam hợp: Quý Mão hợp với người tuổi Hợi (Heo) và tuổi Mùi (Dê). Những tuổi này có rất nhiều điểm tương đồng, họ rất hòa hợp và hiểu nhau, cuộc sống sẽ trở nên đầy màu sắc như một cuốn truyện do chính họ tạo nên, vì vậy mà mối quan hệ luôn được làm mới. Họ biết cách thấu hiểu, lắng nghe và thông cảm cho nhau. Các cặp đôi này thường chu đáo, ân cần, khoan dung, đó là chìa khóa cho một cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.Người tuổi Mão biết được thế mạnh của mình nằm ở đâu nên tích cực thể hiện điều đó để thu hút sự chú ý của người khác phái. Ngày đào hoa vượng phát: thứ ba, thích hợp cho việc bộc lộ tình cảm với người mình yêu. Tử vi hôm nay thứ 2 ngày 20/1/2020 của tuổi Hợi. Những người đã có gia đình có một tuần với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, bản mệnh và nửa kia dư dả tài chính hơn nên thi thoảng chi mạnh tay cho những buổi ra ngoài ăn tối và dạo chơi để đổi gió, hâm nóng tình cảm cũng tốt. Sự nghiệp: nhận được nhiều tin tức tốt đẹp trong công việc. Hãy cố gắng duy trì phong độ này để con đường sự nghiệp có cơ hội tiến xa hơn nữa.

Phật bản mệnh tuổi Quý Mão
Người tuổi Quý Mão được sự phù hộ độ trì của Phật bản mệnh Bồ Tát Văn Thù.

Trong giới Bồ Tát của Phật giáo, Bồ Tát Văn Thù là Phật bản mệnh của người tuổi Mão, có địa vị hiển hách, uy danh lẫy lừng. Tên tiếng Phạn của ngài là Manjusri, dịch âm là Văn Thù Sư Lợi.Hãy lạc quan hơn, bản mệnh nên dành thời gian cho bản thân để thư giãn, giải tỏa những căng thẳng bằng cách hẹn hò giao lưu với bạn bè của mình. Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 18/1/2020 của tuổi Hợi. Nhưng người tuổi Dậu lại không giữ tiền được lâu, hay bị hao tài tổn của… Tốt nhất người tuổi Dậu nên trang trí một chậu sen đá. Tử vi ngày mới 21/9/2019 của 12 con giáp cho thấy hôm nay ngày Tân Dậu tâm trạng tuổi Tý vui vẻ, phấn khởi cả ngày vì làm gì cũng có người giúp đỡ, hỗ trợ hết mình.Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho tình cảm đôi lứa, hôn nhân rạn nứt vì nhiều mâu thuẫn, tranh cãi. Hung tinh xuất hiện, đây là điềm báo về tai họa bất ngờ xảy tới với tuổi Tỵ.

6 Tuổi Quý Mão hợp hướng nào?Tử vi tuần mới 4/11 - 10/11: Tuổi Mão tai họa bất ngờ, tuổi Mùi tài lộc tươi sáng Hướng nhà tuổi Quý Mão
Sau đây là các hướng Cát – tốt để xây nhà cho tuổi Quý Mão. Con số tương hợp là số 1 với nam mạng nên theo Quái số 1 (thuộc Đông tứ mệnh)

Đá quý phong thủy tuổi Quý Mão 1963
Người tuổi Quý Mão sinh năm 1963 có ngũ hành năm sinh là Kim bạch Kim, hợp với đá quý màu vàng, nâu, trắng, xám, ghi như đá thạch anh tóc vàng, đá mắt hổ vàng, đá mặt trăngVới tinh thần trách nhiệm cao, chỉn chu nên được cấp trên và đồng nghiệp dành nhiều lời khen ngợi. Về cơ bản đường tài lộc của con giáp này khá tươi sáng, đặc biệt là vào thời điểm đầu tuần. Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 9/1/2020 của tuổi Thân. Công việc cũng vì thế mà bị ảnh hưởng, hiệu quả giảm sút đi trông thấy. Những nỗ lực, cố gắng trong thời gian vừa qua của con giáp này đã được đền đáp xứng đáng. Bản mệnh không nên phụ thuộc vào các điều kiện bên ngoài nhiều quá sẽ tạo thành tâm lý ỉ lại, dựa dẫm, gây điều tiếng không hay, ảnh hưởng tới vị trí của mình.

Tuổi Quý Mão thuộc mệnh Kim trong ngũ hành, tức là cầm tinh con Mèo.Đó là người luôn vui vẻ, hòa đồng, nhã nhặn với mọi người nên rất được quý mến. Tuổi này có sự nghiệp thành công và con đường công danh khá thuận lợi cũng không gặp quá nhiều chông gai. Tuy nhiên không dừng lại ở đó, mỗi khi vấp ngã hoặc gặp sóng gió họ rất dễ bị giật mình hoặc “thần thất” tìm hướng giải quyết. Có cuộc sống khá thuận lợi nên gặp thất bại thường khá khó để có thể tự gượng dậy và tiếp tục cuộc hành trình.Nhưng điều quan trọng là phải biết cách biến khó khăn thành động lực để làm việc hăng say và kiếm được nhiều tiền hơn nữa. Ngoài ra tuổi Dậu còn phải đối mặt với nguy cơ bị chuyển việc hoặc nơi công tác. Hãy tự mình chủ động để nắm bắt cơ hội, chủ động thể hiện giá trị của bản thân cũng như xây dựng chắc các mối quan hệ hữu ích…. Con giáp này tin vào tình yêu đích thực, rằng những người sống tốt, yêu thương nhau thì sẽ được ở bên nhau. Vận đào hoa khởi sắc, con giáp này đón nhận những tin tốt lành trong chuyện tình cảm. Vì vậy tuổi Thân đừng để cho quá khứ với những điều đã qua lại khiến mình gặp bất hạnh.

 

 
------------------- ---------------------------